Home » » Newsweek tuyên bố trở lại đường đua báo in

Newsweek tuyên bố trở lại đường đua báo in

Written By Nam Duy on Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013 | 06:52

tập san thời sự quốc tế tên tuổi mực Mỹ Newsweek ngày 3/12 hử công bố mẹo hoạch xuất bản trở lại lèn bản báo in vào đầu năm 2014, chỉ hơn 1 năm sau lát phạt hành mệnh chung cục vào cuối năm 2012. cạc ông chủ mới mực tờ báo lâu đời nà tin tưởng rằng tao giàu dạng đánh thắng điều nhưng mà những người chủ cũ không thể: phạt hành một tập san cọ ở Mỹ giàu lợi nhuận thực thụ.

Tờ New York Times ngày 3/12 dẫn lãi Jim Impoco - Tổng biên xấp Newsweek sau lát tờ báo phăng tay IBT - biếu biết lèn bản tiến đánh lốt sự trở lại mực tờ báo Mỹ giàu dạng lên kệ thây vào tháng 1 hay tháng 2 năm sau cùng 64 trang giấy một mệnh. Đồng thời, ông Impoco tiết lộ Newsweek muốn phạt triển theo hình mẫu mực tờ Economist - lèn bản tin tưởng và cạc cuộn đề quốc tế kè tiếng Anh dưới hết thể báo in lầm báo thường trực tuyến - chớ chớ muốn trở thành một đối thó mực Time Inc - một trong những đối tác mực tờ CNN.
Vào thời kỳ hoàng kim mực tao (đầu những năm 1990), Newsweek hử sở hữu hơn 3,3 triệu độc giả trên tinh ráng  Dịch vụ in tờ rơi  giới nhưng mà doanh mệnh bán vấy hử sụt dốc bi thảm trong 2 thập kỷ sau đó. Tới năm 2010, chỉ đang tầm 1,5 triệu người đón đọc Newsweek.
Sự trở lại đàng thi báo in mực Newsweek tiến đánh lốt một năm chật sóng gió mực tờ tập san xuất bản dọ đầu vào năm 1933. Sau quyết định dừng bản in trường đoản cú cuối năm 2012 thắng chuyển qua phiên bản điện tử bởi vì “hụt hơi” trên đàng thi, Giám đốc điều hành Baba Shetty biếu biết gia tộc quyết định bán tờ báo thắng tụ họp xây dựng và phạt triển thương xót hiệu cùng hành là The Daily Beast. Tháng 8 lỡ sang, Newsweek, lát ấy còn trêu phăng IAC, tuyên phụ thân tờ báo sẽ phăng tay IBT - hãng truyền thông suốt còn sở hữu tờ International Business Times. Và IBT tin tưởng rằng tao sẽ đánh nên chi một diện mạo mới biếu tờ báo, lát đeo ra quyết định về ngược lại cùng khuynh hướng chung bây chừ cụm từ ngành báo chấy là “chia tay” hay là giảm “mặn nồng” đồng danh thiếp ních bản in và “kết duyên” đồng ních phẩm túc trực tuyến.
Nói phứt nguồn thâu cụm từ Newsweek, Impoco tặng biết lăng xê tặng báo in  in tờ rơi giá rẻ  hở đương trong suốt tình yêu trạng “đóng băng”, mà lại tờ báo sẽ gỡ gạc lại nhờ vả những người sắm báo, vì chưng “chúng trui sẽ giò xem ví thấp hơn uổng sản xuất”. mà lại lôi kéo những người đọc xưa, và mở mang thêm tới danh thiếp bạn đọc mới giò giả dụ là đơn đả việc dễ dàng tặng hàng ngũ marketing cụm từ IBT.
Chỉ trước đấy đơn ngày, tùng san New York - đơn trong suốt những lạ báo nức danh nhất cụm từ Mỹ - thông tin quyết toan dời tự toan thể vạc hành ta dính dáng cạ trải qua vạc hành ta hai cạ đơn dọ, và tụ tập hơn nữa biếu phiên bản thể thường trực tuyến mực tàu tôi. Và chỉ một đôi hiện giờ trước nhát thông báo phắt sự tang lại mực tàu Newsweek nổi loan báo, chủ sở hữu mực tàu The Week - đơn thể báo tổng phù hợp, tóm lược tin cậy từ bỏ cạc tờ báo khác - cũng quyết toan nới rộng thời kì vạc hành ta, từ bỏ 48 cạ đơn số mệnh lên 51 cạ đơn số mệnh. nguyên do chung đừng giống khác ngoài lý vày: Báo in còn phân bua vào mát lực.
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét