Home » » Ngọc Lan đoạt giải nhất Doanh nhân Thiết kế trẻ

Ngọc Lan đoạt giải nhất Doanh nhân Thiết kế trẻ

Written By Unknown on Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014 | 20:42

Phát động cuộc thi ý tưởng thiết kế KT tháp Hùng Vương

I. Ngôi sao thiết kế Việt Nam: Cuộc chiến giữa thương hiệu và cá tính

Samsung màn hình OLED trong suốt Mẫu thiết kế này đã được trưng bày tại triển lãm CES tháng 1/2010. Không chỉ có vậy, Apple vận dụng khá nhiều và hiệu quả triết lý thiết kế này, phần nào giúp những phần mềm của họ nổi bật và đẹp mắt hơn. Hẳn bà và các cộng sự đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn trong quá trình chế tạo máy biến áp 500kV? Để thiết kế, chế tạo máy biến áp 500kV, chúng tôi phải đồng thời giải quyết hàng loạt vấn đề như: điều kiện nhà xưởng, giải pháp công nghệ, phương thức vận chuyển, tính kinh tế v. Loại khăn này được sử dụng ở Nhật Bản từ thời xa xưa.

Anh diện bộ trang phục có họa tiết khá ấn tượng. Nhờ có doanh số khủng khiếp của thương hiệu Galaxy, Samsung hiện hay đã đạt doanh số smartphone gấp đôi Apple. Phần đánh giá xin dành cho các bạn. James Lillis, nhà thiết kế của nhãn hiệu Black Milk Clothing đã chỉ ra những điểm giống nhau giữa các thiết kế trong bộ sưu tập “Diamond” của Lindsay Lohan với bộ sưu tập “Sheer Spartan” của mình trên blog cá nhân. Nói cách khác, iPad Air rất xứng đáng với tên gọi của nó bởi đây là một máy tính bảng cỡ lớn nhưng nhẹ nhất trên thị trường. Chẳng những xinh đẹp mà cô còn vô cùng tài năng.

II. Ấn tượng nhà thiết kế '4 trong 1' với style menswear cá tính

Khi bạn gõ bàn phím hoặc nhấn nút nào đó, smartphone sẽ rung nhẹ lên để báo hiệu rằng bạn đã thành công trong chạm vào nút đó. Phạm Đăng Anh Thư khá có tiếng trong làng thời trang Việt, chủ sở hữu thương hiệu Joli Poli và là người sáng lập TAB Production House, cũng đồng cảnh ngộ với Hữu Sang, Trường Duy khi các thiết kế trong bộ sưu tập mang tên “Đồng thoại”. Đây cũng không phải lần đầu NTK này vướng vào nghi án đạo thiết kế trang phục. Từ những chiếc cửa kính lớn có thể nhìn ra bên ngoài bể bơi và ngắm cảnh quan xung quanh. NTK Anna Võ từng theo học tại Viện Thiết kế Thời trang Instituto Marangoni, một trong những ngôi trường nổi tiếng về thời trang bậc nhất ở Milan, Ý (nơi mà những nhà thiết kế lừng danh người Ý đã theo học như Domenico of Dolce&Gabana, Moschino…). Kinh nghiệm chuyên sâu của ông khiến ông trở thành người lý tưởng thúc đẩy ngôn ngữ thiết kế tương lai của Bentley, đặc biệt là tại thời điểm công ty có kế hoạch quan trọng cho các mẫu xe mới.

TT - 115 thí sinh đại diện 50 trường ĐH, CĐ, trung học nghề cả nước đã tham gia hội thi tay nghề do Bộ Công thương tổ chức từ 4 đến 8-4; với 13 nghề: công nghệ thông tin, thiết kế website, thiết kế đồ họa, điện tử công nghiệp, điện dân dụng, điện lạnh, cơ điện tử, hàn, công nghệ ôtô, may trang phục nam nữ, xây gạch và ốp lát. Tuy nhiên trong thiết kế thì ngoài những khoảng hở, ở những điểm nhạy cảm trên cơ thể, tôi đều chọn biện pháp an toàn là che chắn kỹ qua kỹ thuật cắt may và xử lý chất liệu. Màn hình cảm ứng chính và màn hình phụ ở bên trên để hiển thị thời gian cũng như những thông tin phụ. Bà không tiếc thời gian học ở ngay cả những điều nhỏ nhặt nhất trong việc thiết kế đồ nội thất cho một căn phòng, từ đo đạc, cắt và treo rèm cho đến thiết kế sofa, ghế dựa, pha màu và sơn phết….Đáng tiếc là ở Việt Nam, khi xảy ra những tranh cãi về việc copy mẫu thiết kế thì đa số các NTK đều “lờ” đi hoặc cố tranh cãi rằng đó là do mình sáng tạo. Tham khảo: Gizmag Theo MaskOnline.

III. Thi thiết kế áo phông Giờ Trái đất

Kiểu dáng rất là thời trang và bóng bảy, ai đó thích thiết kế của chiếc tai nghe này thì có lẽ cũng phải rất là cá tính. Mẫu thiết kế phải thể hiện rõ mặt sau và mặt trước của trang phục- Mỗi tờ giấy chỉ vẽ một phác thảo- Đính kèm chất liệu vải dùng cho mẫu thiết kế• Đánh số mẫu phác thảo ở góc bên trên, phía trái của mỗi tờ phác thảo. Ấn tượng trẻ là một cuộc thi dành cho tất cả những bạn trẻ ham mê thiết kế thời trang do Đại Học Northumbria, Anh Quốc, phối hợp tổ chức cùng với Học Viện thời trang London – Hà Nội. Trong khi đó, thiết kế xe hơi mang nhiều thiên hướng cảm xúc. Cụ thể, một công ty địa phương có tên Herron Network Information đã kiện ngược Apple và cho rằng bằng sáng chế về thiết kế của iPhone là không có giá trị bởi nó không dính liền với tên của thiết bị. Mỗi thí sinh có 3 phút để trình bày ý tưởng và phản biện.

Bộ sưu tập của chị là sự kết hợp tinh tế các xu hướng thời trang retro, đầm maxi trên chất liệu lông thú, len đan, tissus và dạ. Trong năm 2007, Apple đã sửa đổi giao diện iPod lại với việc giới thiệu thế hệ thứ sáu iPod classic và thế hệ thứ ba iPod Nano bằng cách thay đổi phông chữ Helvetica. Giám khảo chính của chương trình là Nhà thiết kế đến từ Pháp, bà Francine Pairon, NTK Công Trí và NTK Minh Hạnh. Katsunuma chia sẻ thêm rằng mặc dù Xperia Ultra Z có cùng ba tùy chọn màu như Z, bao gồm trắng, đen và tím, tuy nhiên nhóm thiết kế quyết định không mang loại sơn lấp lánh của chiếc Z tím lên Z Ultra. Khai thác sức mạnh từ các biện pháp hạn chế Biện pháp hạn chế (constrain), từ này nghe có vẻ ghê gớm nhưng thực chất nó không phải là thứ gì đó nghiêm trọng quá đây. Ưu tiên chính sách đào tạo nguồn nhân lựcĐể nâng cao năng lực cạnh tranh thiết kế của một quốc gia thì quan trọng nhất chính là nguồn nhân lực.

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét